แบบสอบถามเพื่อศึกษาสภาพปัญหาปัจจัยเกี่ยวกับสภาพแวดล้อม ภายนอกและสภาพแวดล้อมภายใน เพื่อจัดทำแผนพัฒนาสถานศึกษา ปี 2567 - 2570
คำชี้แจง ให้ผู้ตอบแบบสอบถามกาเครื่องหมาย / ลงในช่องตามความคิดเห็นเรื่องละหนึ่งช่อง
1. สภาพแวดล้อมภายนอกมีสภาพเป็นโอกาสหรืออุปสรรค 1.1 โอกาส หมายถึง เป็นประเด็นที่เอื้ออำนวยให้โรงเรียนได้เพิ่มภารกิจสามารถขยายการดำเนินงานหรือพัฒนาประสิทธิภาพและคุณภาพการจัดการศึกษาได้ดีขึ้น 1.2 อุปสรรค หมายถึง เป็นประเด็นที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการปฏิบัติภารกิจของโรงเรียนให้เกิดประสิทธิภาพหรือคุณภาพการศึกษา 2. สภาพแวดล้อมภายในมีสภาพเป็นจุดแข็งหรือจุดอ่อน 2.1 จุดแข็ง หมายถึง จุดเด่นที่โรงเรียนมีอยู่ เป็นประโยชน์และสามารถควบคุมได้ใช้ในการถ่วงดุลจุดอ่อนให้มีความสำคัญน้อยลง 2.2 จุดอ่อน หมายถึง ข้อบกพร่องที่โรงเรียนมีอยู่เป็นเรื่องของการขาดแคลนเรื่องของความผิดพลาด ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรขจัดออกไปให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
3. ระดับความคิดเห็น คะแนน 1 หมายถึง ประเด็นตัวชี้วัดส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติงานของโรงเรียนน้อยมาก คะแนน 2 หมายถึง ประเด็นตัวชี้วัดส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติงานของโรงเรียนค่อนข้างน้อย คะแนน 3 หมายถึง ประเด็นตัวชี้วัดส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติงานของโรงเรียนปานกลาง คะแนน 4 หมายถึง ประเด็นตัวชี้วัดส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติงานของโรงเรียนมาก คะแนน 5 หมายถึง ประเด็นตัวชี้วัดส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติงานของโรงเรียนมากที่สุด